• Welcome to all New Sikh Philosophy Network Forums!
    Explore Sikh Sikhi Sikhism...

Har Dhan-Wealth Of The Lord

simpy

SPNer
Mar 28, 2006
Dhan Dhan Siri Guru Arjan Dev Ji De Bachan Dhan Dhan Siri Guru Granth Sahib De Panna #496

hir Dnu jwp hir Dnu qwp hir Dnu Bojnu BwieAw ]
inmK n ibsrau mn qy hir hir swDsMgiq mih pwieAw ]1]
mweI Kwit AwieE Gir pUqw ]
hir Dnu clqy hir Dnu bYsy hir Dnu jwgq sUqw ]1] rhwau ]
hir Dnu iesnwnu hir Dnu igAwnu hir sMig lwie iDAwnw ]
hir Dnu qulhw hir Dnu byVI hir hir qwir prwnw ]2]
hir Dn myrI icMq ivswrI hir Din lwihAw DoKw ]
hir Dn qy mY nv iniD pweI hwiQ cirE hir Qokw ]3]
Kwvhu Krchu qoit n AwvY hlq plq kY sMgy ]
lwid Kjwnw guir nwnk kau dIAw iehu mnu hir rMig rMgy ]4]

forgive me please

------------------------------
------------------------------

AMg 495
ang 495
Page 495

gUjrI mhlw 5 ]
goojuree mehulaa 5
Goojaree, Fifth Mehl:

hir Dnu jwp hir Dnu qwp hir Dnu Bojnu BwieAw ]
har dhun jaap har dhun thaap har dhun bhojun bhaaeiaa
The wealth of the Lord is my chanting, the wealth of the Lord is my deep meditation; the wealth of the Lord is the food I enjoy.

inmK n ibsrau mn qy hir hir swDsMgiq mih pwieAw ]1]
nimukh n bisuro mun thae har har saadhusungath mehi paaeiaa
I do not forget the Lord, Har, Har, from my mind, even for an instant; I have found Him in the Saadh Sangat, the Company of the Holy. ||1||

mweI Kwit AwieE Gir pUqw ]
maaee khaatt aaeiou ghar poothaa
O mother, your son has returned home with a profit:

hir Dnu clqy hir Dnu bYsy hir Dnu jwgq sUqw ]1] rhwau ]
har dhun chuluthae har dhun baisae har dhun jaaguth soothaa
the wealth of the Lord while walking, the wealth of the Lord while sitting, and the wealth of the Lord while waking and sleeping. ||1||Pause||

hir Dnu iesnwnu hir Dnu igAwnu hir sMig lwie iDAwnw ]
har dhun eisunaan har dhun giaan har sung laae dhiaanaa
The wealth of the Lord is my cleansing bath, the wealth of the Lord is my wisdom; I center my meditation on the Lord.

hir Dnu qulhw hir Dnu byVI hir hir qwir prwnw ]2]
har dhun thulehaa har dhun baerree har har thaar puraanaa
The wealth of the Lord is my raft, the wealth of the Lord is my boat; the Lord, Har, Har, is the ship to carry me across. ||2||

hir Dn myrI icMq ivswrI hir Din lwihAw DoKw ]
har dhun maeree chinth visaaree har dhan laahiaa dhokhaa
Through the wealth of the Lord, I have forgotten my anxiety; through the wealth of the Lord, my doubt has been dispelled.

hir Dn qy mY nv iniD pweI hwiQ cirE hir Qokw ]3]
har dhun thae mai nuv nidh paaee haath chariou har thokaa
From the wealth of the Lord, I have obtained the nine treasures; the true essence of the Lord has come into my hands. ||3||

Kwvhu Krchu qoit n AwvY hlq plq kY sMgy ]
khaavuhu khuruchuhu thott n aavai huluth puluth kai sungae
No matter how much I eat and expend this wealth, it is not exhausted; here and hereafter, it remains with me.

lwid Kjwnw guir nwnk kau dIAw iehu mnu hir rMig rMgy ]4]2]3]
laadh khujaanaa gur naanuk ko dheeaa eihu mun har rung rungae
Loading the treasure, Guru Nanak has given it, and this mind is imbued with the Lord's Love. ||4||2||3||

source:Sikhitothemax

forgive me please

----------------------------------------
----------------------------------------

simpy

SPNer
Mar 28, 2006
Dhan Dhan Siri Guru Raam Das Ji De Bachan Dhan Dhan Siri Guru Granth Sahib De Panna #733

ijQY hir AwrwDIAY iqQY hir imqu shweI ]
gur ikrpw qy hir min vsY horqu ibiD lieAw n jweI ]1]
hir Dnu sMcIAY BweI ]
ij hliq pliq hir hoie sKweI ]1] rhwau ]
sqsMgqI sMig hir Dnu KtIAY hor QY horqu aupwie hir Dnu ikqY n pweI ]
hir rqnY kw vwpwrIAw hir rqn Dnu ivhwJy kcY ky vwpwrIey vwik hir Dnu lieAw n jweI ]2]
hir Dnu rqnu jvyhru mwxku hir DnY nwil AMimRq vylY vqY hir BgqI hir ilv lweI ]
hir Dnu AMimRq vylY vqY kw bIijAw Bgq Kwie Kric rhy inKutY nwhI ]
hliq pliq hir DnY kI Bgqw kau imlI vifAweI ]3]
hir Dnu inrBau sdw sdw AsiQru hY swcw iehu hir Dnu AgnI qskrY pwxIAY jmdUqY iksY kw gvwieAw n jweI ]
hir Dn kau auckw nyiV n AwveI jmu jwgwqI fMfu n lgweI ]4]
swkqI pwp kir kY ibiKAw Dnu sMicAw iqnw iek ivK nwil n jweI ]
hlqY ivic swkq duhyly Bey hQhu CuVik gieAw AgY pliq swkqu hir drgh FoeI n pweI ]5]
iesu hir Dn kw swhu hir Awip hY sMqhu ijs no dyie su hir Dnu lid clweI ]
iesu hir DnY kw qotw kdy n AwveI jn nwnk kau guir soJI pweI ]6]

AMg 733
ang 733
Page 733

sUhI mhlw 4 ]
soohee mehulaa 4
Soohee, Fourth Mehl:

ijQY hir AwrwDIAY iqQY hir imqu shweI ]
jithai har aaraadheeai thithai har mith sehaaee
Wherever the Lord is worshipped in adoration, there the Lord becomes one's friend and helper.

gur ikrpw qy hir min vsY horqu ibiD lieAw n jweI ]1]
gur kirupaa thae har man vusai horuth bidh laeiaa n jaaee
By Guru's Grace, the Lord comes to dwell in the mind; He cannot be obtained in any other way. ||1||

hir Dnu sMcIAY BweI ]
har dhun suncheeai bhaaee
So gather in the wealth of the Lord, O Siblings of Destiny,

ij hliq pliq hir hoie sKweI ]1] rhwau ]
j hulath pulath har hoe sukhaaee
so that in this world and the next, the Lord shall be your friend and companion. ||1||Pause||

sqsMgqI sMig hir Dnu KtIAY hor QY horqu aupwie hir Dnu ikqY n pweI ]
suthusunguthee sung har dhun khutteeai hor thai horuth oupaae har dhun kithai n paaee
In the company of the Sat Sangat, the True Congregation, you shall earn the wealth of the Lord; this wealth of the Lord is not obtained anywhere else, by any other means, at all.

hir rqnY kw vwpwrIAw hir rqn Dnu ivhwJy kcY ky vwpwrIey vwik hir Dnu lieAw n jweI ]2]
har ruthunai kaa vaapaareeaa har ruthun dhun vihaajhae kuchai kae vaapaareeeae vaak har dhun laeiaa n jaaee
The dealer in the Lord's Jewels purchases the wealth of the Lord's jewels; the dealer in cheap glass jewels cannot acquire the Lord's wealth by empty words. ||2||

hir Dnu rqnu jvyhru mwxku hir DnY nwil AMimRq vylY vqY hir BgqI hir ilv lweI ]
har dhun ruthun juvaehur maanuk har dhunai naal anmrith vaelai vuthai har bhuguthee har liv laaee
The Lord's wealth is like jewels, gems and rubies. At the appointed time in the Amrit Vaylaa, the ambrosial hours of the morning, the Lord's devotees lovingly center their attention on the Lord, and the wealth of the Lord.

hir Dnu AMimRq vylY vqY kw bIijAw Bgq Kwie Kric rhy inKutY nwhI ]
har dhun anmrith vaelai vuthai kaa beejiaa bhuguth khaae khurach rehae nikhuttai naahee
The devotees of the Lord plant the seed of the Lord's wealth in the ambrosial hours of the Amrit Vaylaa; they eat it, and spend it, but it is never exhausted.

hliq pliq hir DnY kI Bgqw kau imlI vifAweI ]3]
hulath pulath har dhunai kee bhuguthaa ko milee vaddiaaee
In this world and the next, the devotees are blessed with glorious greatness, the wealth of the Lord. ||3||

hir Dnu inrBau sdw sdw AsiQru hY swcw iehu hir Dnu AgnI qskrY pwxIAY jmdUqY iksY kw gvwieAw n jweI ]
har dhun nirubho sudhaa sudhaa asathir hai saachaa eihu har dhun agunee thusukurai paaneeai jumudhoothai kisai kaa guvaaeiaa n jaaee
The wealth of the Fearless Lord is permanent, forever and ever, and true. This wealth of the Lord cannot be destroyed by fire or water; neither thieves nor the Messenger of Death can take it away.

hir Dn kau auckw nyiV n AwveI jmu jwgwqI fMfu n lgweI ]4]
har dhun ko ouchukaa naerr n aavee jum jaagaathee ddundd n lugaaee
Thieves cannot even approach the Lord's wealth; Death, the tax collector cannot tax it. ||4||

swkqI pwp kir kY ibiKAw Dnu sMicAw iqnw iek ivK nwil n jweI ]
saakuthee paap kar kai bikhiaa dhun sunchiaa thinaa eik vikh naal n jaaee
The faithless cynics commit sins and gather in their poisonous wealth, but it shall not go along with them for even a single step.

hlqY ivic swkq duhyly Bey hQhu CuVik gieAw AgY pliq swkqu hir drgh FoeI n pweI ]5]
huluthai vich saakuth dhuhaelae bheae huthuhu shurrak gaeiaa agai pulath saakuth har dhurugeh toee n paaee
In this world, the faithless cynics become miserable, as it slips away through their hands. In the world hereafter, the faithless cynics find no shelter in the Court of the Lord. ||5||

iesu hir Dn kw swhu hir Awip hY sMqhu ijs no dyie su hir Dnu lid clweI ]
eis har dhun kaa saahu har aap hai sunthuhu jis no dhaee s har dhun ladh chulaaee
The Lord Himself is the Banker of this wealth, O Saints; when the Lord gives it, the mortal loads it and takes it away.

iesu hir DnY kw qotw kdy n AwveI jn nwnk kau guir soJI pweI ]6]3]10]
eis har dhunai kaa thottaa kudhae n aavee jun naanuk ko gur sojhee paaee
This wealth of the Lord is never exhausted; the Guru has given this understanding to servant Nanak. ||6||3||10||

source:Sikhitothemax

forgive me please

❤️ CLICK HERE TO JOIN SPN MOBILE PLATFORM